thumbnail

Hotdog xúc xích phô mai – thơm ngon khó cưỡng

30-06-2023

Hotdog xúc xích phô mai là một trong những sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo giữa rất nhiều hương vị thơm ngon, cuốn hút. Đó chính là nhân xúc xích dai dai, phần phô mai béo ngậy và lớp vỏ bên ngoài giòn tan. Tất cả hòa quyện tạo nên một món ăn đặc sắc khiến ai đã ăn một lần đều nhớ mãi. Nếu bạn chưa biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua những chia sẻ hữu ích của Artisan Fine Food qua bài viết dưới đây.

thumbnail

Xúc xích gà Italy – ngon mê ly

12-05-2023

Nhắc đến Ý, người ta nghĩ ngay đến món spaghetti hay pizza đặc trưng nhưng như vậy thì chưa đủ đâu vì xúc xích gà Italy cũng là cái tên độc đáo trong nền ẩm thực của đất nước này. Những đặc trưng riêng biệt của món ăn này là gì và chọn mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo giữ tròn vị nhất? Hãy cùng Artisan giải đáp những thắc mắc trong bài viết dưới đây.

thumbnail

[Giải đáp thắc mắc] Xúc xích heo bao nhiêu tiền?

12-05-2023

Xúc xích heo bao nhiêu tiền đang là thắc mắc của nhiều người. Bởi đây là thực phẩm phổ biến, tiện dụng và có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau. Vậy giá xúc xích heo bao nhiêu tiền để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn thì các bạn hãy cùng Artisan Fine Food khám phá dưới đây.

Xem thêmicon